Toyota Sông Lam - Liên hệ 0984766797. Toyota Vinh, Toyota Nghệ An

https://toyotasonglam.com.vn


Đại lý chính thức của TOYOTA Việt Nam tại Nghệ An

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là liên doanh với số vốn đầu tư ban đầu là 89,6 triệu USD từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản (70%), Tổng công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp - VEAM (20%) và Công ty TNHH KUO Singapore (10%).
Đại lý chính thức của TOYOTA Việt Nam tại Nghệ An

Từ 11 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới hơn 1.900 người và hơn 8.800 nhân viên làm việc tại hệ thống 74 đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota phủ rộng khắp trên cả nước.

Tại Nghệ An, TOYOTA Việt Nam có 2 đại lý chính thức đó là:

1. CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA SÔNG LAM

1.1. Thông tin Doanh nghiệp

Tên gọi: CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA SÔNG LAM

Loại hình hoạt động: Công ty Cổ Phần

Mã số thuế: 2901893391

Địa chỉ: Đại lộ Vinh - Cửa Lò, Xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Đại diện pháp luật: Phùng Bá Ngọc

Ngày cấp giấy phép: 12/06/2017

Ngày hoạt động: 11/08/2017 (Đã hoạt động 4 năm).
Trụ sở TOYOTA SÔNG LAM

Trụ sở Toyota Sông Lam tại Nghệ An
 

TOYOTA Sông Lam (Vinh – Nghệ An) được đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại kết hợp hoàn chỉnh 3 dịch vụ:

- Dịch vụ bán hàng,

- Dịch vụ Bảo hành & Sửa chữa,

- Dịch vụ Cung cấp Phụ tùng chính hãng TOYOTA.

1.2. Vì sao lựa chọn TOYOTA Sông Lam (Vinh – Nghệ An)?

TOYOTA Sông Lam (Vinh – Nghệ An) có đội ngũ cán bộ, kỹ thuật, nhân viên bán hàng đào tạo chuyên nghiệp và chính quy theo tiêu chuẩn Toyota Nhật Bản.

TOYOTA Sông Lam (Vinh – Nghệ An) luôn nỗ lực để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, mang lại cảm giác yên tâm, thoải mái khi sử dụng chiếc xe như một tài sản quý giá của mình.

Với phương châm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng động, TOYOTA Sông Lam (Vinh – Nghệ An) cam kết mạng đến những giá trị bền vững. Đối với khách hàng, Công ty TOYOTA Sông Lam (Vinh – Nghệ An) luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và phong cách phục vụ "Khách hàng và trên hết". Với đối tác, TOYOTA Sông Lam đặt trách nhiệm và uy tín lên hàng đầu để cùng nhau phát triển. Với cán bộ, nhân viên, TOYOTA Sông Lam luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của tập thể.

Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của chúng tôi. TOYOTA Sông Lam luôn nỗ lực để đạt được 3 mục tiêu trọng tâm, đó là:

- Làm hài lòng khách hàng.

- Đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Nghệ An nói riêng và Việt Nam nói chung.

- Đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.

1.3. Các dịch vụ bảo hành- sửa chữa tại TOYOTA Sông Lam

TOYOTA Sông Lam luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi khách hàng. Đồng thời TOYOTA Sông Lam cũng không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt động cụ thể.

Hơn 4 năm xây dựng và phát triển, TOYOTA Sông Lam đã có hệ thống cơ sở vật chất, trang biết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota Nhật Bản. Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, liên tục cập nhật công nghệ mới nhất, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.


 

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA SÔNG LAM 

Địa chỉ: Đại lộ Vinh - Cửa Lò (xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An)

Hotline: 0984 766 797

Website://toyotasonglam.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây